คลิกที่นี้เพื่อไปเว็บไซต์ใหม่ของเรา

รหัส 003 - ที่ตรวจครรภ์ Orange Test(จุ่ม)




รูปสินค้าจริงของที่ตรวจครรภ์: Orange Test แบบจุ่ม

รหัสสินค้า : 003
ชื่อสินค้า : Orange Test แบบจุ่ม
ราคาสินค้า : สนใจสั่งซื้อเชิญที่เว็บไซต์ใหม่ของเรา http://www.check-baby.com/
คู่มือการใช้งาน : เป็น "ภาษาไทย" พร้อมอธิบายขั้นตอนการใช้งานอย่างละเอียด
รายละเอียดสินค้า : สินค้าตัวนี้เป็นที่ตรวจครรภ์แบบหยด และใน 1 กล่องจะมีชุดตรวจตั้งครรภ์ 1 ชุด
Orange Test เป็นสินค้าคุณภาพดีได้รับ ISO9001 กับ ISO13485 และผลิตจากประเทศแคนนาดา (Canada) โดยมีบริษัทในประเทศไทยเป็นตัวแทนจำหน่าย

มาตรฐาน ISO 9001 คือ มาตรฐานการบริหารคุณภาพสากลที่ทั่วโลกยอมรับ
มาตรฐาน ISO 13485 คือ มาตรฐานโดยเฉพาะสำหรับระบบคุณภาพอุตสาหกรรมผลิต “เครื่องมือแพทย์” สากลที่ทั่วโลกยอมรับ

คลิกที่นี้หากต้องการสั่งซื้อที่ตรวจครรภ์


อ่านเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์กับตัวคุณ
*** อ่านเพิ่มเติม.. ที่ตรวจครรภ์มีหลายยี่ห้อมากครับที่จำหน่ายกันอยู่(ที่ผมเห็นไม่ต่ำกว่า 30 ยี่ห้อ) แต่มีไม่กี่ยี่ห้อครับที่ได้รับมาตรฐาน ISO 2 ตัวนี้ โดยเฉพาะ ISO 13485 ซึ่งเป็นมาตรฐานการผลิต "เครื่องมือแพทย์" ซึ่งมันบ่งบอกถึงคุณภาพสินค้าได้อย่างชัดเจนและเป็นสากลมากที่สุด ลองตรวจสอบได้ง่ายๆหากอยากรู้ว่ามีที่ตรวจครรภ์ยี่ห้ออื่นที่มีมาตรฐานพวกนี้หรือไม่ ยกตัวอย่างลองเอาคำว่า ที่ตรวจครรภ์ มาตรฐาน ISO 13485 ไปค้นหาใน http://www.google.co.th/ ดูนะครับ แล้วท่านจะเห็นว่าแทบไม่มียี่ห้อไหนเลยที่จะได้รับมาตรฐาน ISO 2 ตัวนี้ครับ


*** ถ้าอยากรู้ว่าสินค้าผมราคาถูกจริงหรือไม่ลอง เอาคำว่า orange test ราคา ไปค้นหาที่ google ดูได้ครับ ลองเปิดดูทีละเว็บเลยนะครับ แล้วท่านจะทราบว่าสินค้าของเราถูกกว่าทุกเว็บจริงๆ อีกทั้งเรายังใช้กล่องใส่พัสดุอย่างดีของ"บริษัท ไปรษณีย์ไทย" บรรจุสินค้าให้ท่าน ส่วนเรื่องการบรรจุสินค้านั้นผมติดเทปกาวอย่างดี 3 ด้าน พร้อมทั้งรัดเชือกอย่างแน่นหนา มิดชิด ให้เป็นอย่างดีครับ

ฉะนั้นท่านควรซื้อสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐานไปใช้ เพื่อความถูกต้องและแม่นยำในการตรวจการตั้งครรภ์นะครับ เพราะสินค้าตัวนี้ คนเราเกิดมาหนึ่งชีวิตจะใช้กันกี่ครั้งครับ... จริงหรือไม่ครับ? เรายินดีบริการครับ :)


!!!!! แนะนำ !!!!!
เพื่อความ "สบายใจ มั่นใจ แน่ใจ" ซื้อที่ตรวจครรภ์อย่างน้อย 2 ชุดดีกว่าครับจะซื้อยี่ห้อละ 1 ชุด หรือยี่ห้อเดียว 2 ชุดก็ตามแต่กำลังการซื้อนะครับ


"ขั้นตอนการสั่งซื้อ"